Breaking News

Lý Hương: "Nhớ Tết xưa 3 ngày Tết 3 bộ quần áo mới"

Nhìn lại năm qua, Lý Hương cho biết cô có rất nhiều cảm xúc: "Một năm thật toàn thế giới đầy biến động - chiến tranh - kinh tế suy thoái... Trong năm qua rất nhiều người bạn, người quen của tôi đột ngột ra đi vì đột quỵ khiến tôi rất đau lòng. Tôi cảm thấy mình thật sự may mắn vì trong năm cả gia đình mọi người được bình an".

Lý Hương: "Nhớ Tết xưa 3 ngày Tết 3 bộ quần áo mới" (bài Tết) - Ảnh 1.

"Trong năm qua Lý Hương cảm thấy thế giới rất nhiều biến động và mình may mắn vì vẫn được yên ổn". Ảnh: NVCC

Nhắc đến gia đình, Lý Hương chia sẻ gia đình cô rất gắn kết và yêu thương nhau, các anh chị em  đều cùng nhau chăm sóc mẹ. Mẹ khỏe mạnh vui vẻ là các con vui mừng. Gia đình Lý Hương thường xuyên dẫn mẹ đi du lịch khắp nơi để bà được vui tuổi già. Lý Hương cho biết một điều hạnh phúc lớn nữa là năm qua cô được gần gũi với con gái nhiều hơn vì hiện giờ con gái cô vẫn đang học đại học bằng hình thức online để được ở cạnh mẹ sau 12 năm mẹ con xa cách.

Lý Hương: "Nhớ Tết xưa 3 ngày Tết 3 bộ quần áo mới" (bài Tết) - Ảnh 2.

Lý Hương luôn gần gũi mẹ và gia đình vào dịp Tết nguyên đán. Ảnh: NVCC

Khi được hỏi đón xuân mới, Lý Hương có điều gì tiếc nuối không, nữ diễn viên thoáng chút tâm tư, cô chia sẻ: "Đón Tết mới tôi lại buồn vì nhớ đến cha mình nhiều hơn. Thấm thoắt đã 2 năm đón Tết mà không có ba bên cạnh. Tôi luôn nhớ từ nhỏ lúc gia đình khó khăn nhưng tôi thấy mình quả thật sự may mắn. Tết đến là ba đều cho tiền để cho các con sắm 3 bộ đồ mới để mặc ngay 3 ngày Tết. Má thì lo đi chợ, sắm sửa chuẩn bị nấu nướng mọi thứ trong nhà. Ba mẹ tôi rất thương yêu và chăm sóc các con rất chu đáo. 

Lý Hương: "Nhớ Tết xưa 3 ngày Tết 3 bộ quần áo mới" (bài Tết) - Ảnh 3.

Lý Hương cảm thấy hạnh phúc vì năm qua được ở bên con gái nhiều sau 12 năm xa cách. Ảnh: NVCC

Niềm hạnh phúc nhất trong đời của tôi là có một gia đình tuyệt vời. Giờ ba không con nữa nên tất cả tình yêu các con điều dành cho mẹ. Trước khi ba mất tôi quay MV Câu chuyện đầu năm có sự tham gia của ba mẹ và tất cả các anh chị trong gia đình. Khi Tết đến tôi điều mở lên để xem lại MV với kỷ niệm đẹp nhất có ba tham gia. Đó là những hình ảnh không bao giờ có thể làm lại được!".

Chào năm 2023 với Lý Hương là sự trân trọng, biết ơn những gì cô đã được nhận. Kế hoạch trong năm 2023 của nữ diễn viên là sẽ ra mắt một MV mới có sự tham gia của con gái Princess Lam.

Lý Hương: "Nhớ Tết xưa 3 ngày Tết 3 bộ quần áo mới" (bài Tết) - Ảnh 4.

Lý Hương mong mọi người được sống an lành, có một năm mới nhiều khởi sắc. Ảnh: NVCC

Lý Hương mong muốn có để lan tỏa nhiều hơn sự sẻ chia, kết nối của tình người. "Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua như đoá hoa hướng dương vẫn toả nắng, ngát hương, luôn hướng về ánh mặt trời rực rỡ. Hy vọng năm 2023 sẽ là năm của sự khởi đầu mới, một nhịp sống năng động với nền kinh tế phát triển vượt bậc. Hãy chào đón năm mới tốt đẹp, an lành, tràn đầy sức khỏe và vạn sự may mắn!".

Không có nhận xét nào