Brand mỹ phẩm Hàn hơn 20 năm vẫn giữ độ hot: Ngoài sản phẩm “xinh iu” thì còn gì nữa?
Hàn Quốc là một trong những ông lớn đi đầu trong mảng làm đẹp với những công nghệ tân tiến cùng những thương hiệu mỹ phẩm định hình xu hướng. Một trong những nhãn hiệu đình đám thu hút lượng lớn người dùng chính là espoir. Hãng được ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự chỉn chu trong khâu thiết kế từ packaging đến pop-up store. Việt Nam cũng không nằm ngoài "phủ sóng" khi mọi sản phẩm của espoir đều được các tín đồ làm đẹp săn đón nồng nhiệt.
espoir là thương hiệu mỹ phẩm được ra mắt vào năm 1997, thuộc sở hữu của Tập đoàn Amore Pacific - một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, là ngôi nhà chung của hàng loạt tên tuổi đình đám như Laneige, innisfree, Sulwhasoo… Hướng đến giá trị Beauty of Hope (Vẻ đẹp của hy vọng), espoir không ngừng cải tiến và cho ra đời những sản phẩm bắt kịp xu hướng cũng như nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái nữ, sau hơn 20 năm vẫn duy trì được sức hút.
Bảng thành phần làm nên thương hiệu, packaging “xinh iu” khỏi nói
espoir cũng được biết đến với những thành phần vô cùng “xịn xò” và chất lượng cao, phù hợp với mọi tệp khách hàng mong muốn được thăng hạng nhan sắc. Dòng phấn nước (cushion) vẫn luôn là một trong những best seller của thương hiệu này, đặc biệt là “em” espoir Pro Tailor Be Velvet nhờ loạt thành phần vàng như ethylhexyl methoxycinnamate, dimethicone, sapphire alumina…
Sản phẩm cushion nhà espoir được yêu thích nhờ khả năng che phủ cao, tạo lớp nền mỏng nhẹ, mềm mịn như tệp vào da, bền màu từ 8 - 12 tiếng. Tệp khách hàng chủ yếu vẫn là trong phạm vi châu Á nên bảng màu của các dòng phấn nước nhà espoir thường chỉ có 3 - 5 tone màu mỗi loại. Sản phẩm có mức giá khoảng 950.000 VNĐ
espoir nổi lên như một hiện tượng trong cộng đồng làm đẹp một phần nhờ đa dạng mẫu mã và bao bì sang, xịn, mịn. Không chỉ có cushion, dòng son Couture Lip Tint Glaze vẫn giữ phong độ bán chạy trong khoảng thời gian dài bởi thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Sản phẩm được làm từ thủy tinh, có dạng thỏi vuông với lớp vỏ trong suốt.
Couture Lip Tint Glaze có kết cấu son dạng lỏng, mỏng nhẹ, mềm mịn với lớp bóng vừa phải, cho bạn bờ môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Sản phầm có giá khoảng 475.000 VNĐ. Nhãn hàng cũng từng thành công ra mắt dòng son Couture Lip Tint Shine và nhanh chóng "sold out" mọi mặt trận, giá khoảng 550.000 VNĐ
Ngoài ra, dòng cushion mới ra lò Dewlike Jello cũng khiến "con dân" phải xao xuyến với packaging màu tím sữa trẻ trung mang đậm phong cách Pinterest siêu nịnh mắt. Với mức giá 600.000 VNĐ, em cushion "xinh iu" này là món bảo bối làm đẹp nhất định phải có trong túi đồ trang điểm của mỗi nàng
Vô số gái xinh trở thành "fan cứng" của espoir nhờ những sản phẩm chất lượng cao được đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng đến bao bì
Nhạy bén trong việc lựa chọn đại diện
Không những sắc bén trong việc thiết kế những sản phẩm phù hợp với xu hướng, ngay cả việc lựa chọn gương mặt đại diện espoir cũng khiến dân tình phải dành nhiều lời khen. Và Winter (aespa) là gương mặt không thể phù hợp hơn xét về cả danh tiếng lẫn visual so với những hình ảnh mà thương hiệu muốn thể hiện.
Mỹ nhân nhà SM sở hữu visual sắc xảo, nét nào ra nét đó, vừa ngọt ngào, dễ thương nhưng cũng rất sang chảnh, trẻ trung và tươi mới. Đặc biệt là làn da căng mịn, trắng phát sáng của mỹ nhân aespa cũng giúp nâng tầm hình ảnh, khiến ai nấy nhìn vào loạt sản phẩm makeup của hãng đều muốn mua liền. Chưa kể, Winter còn đang gương mặt hot hàng đầu thế hệ gen 4 với lượng fan hùng hậu.
Winter chính là sự lựa chọn hoàn hảo của espoir
Dòng cushion Pro Tailor Be Velvet phiên bản Cherry Blossom collab với Winter (aespa) cũng nhanh chóng khuấy đảo MXH thời điểm mới ra mắt
Lần collab với Sana (Twice) cũng giúp espoir nhận về nhiều lời khen có cánh từ cộng động mạng, cho rằng mỹ nhân Nhật Bản vô cùng đồng điệu với giá trị thương hiệu hướng đến
Pop-up store cưng xỉu khiến ai nhìn cũng chỉ muốn check-in
Đầu tháng 5 vừa qua, “ông lớn” ngành mỹ phẩm đã “trình làng” chiếc pop-up store tại khu phố sầm uất Seongsu-dong và nhanh chóng gây sốt toàn giới trẻ xứ kim chi. Lấy tông chủ đạo là màu tím pastel, pop-up store mới toanh nhà espoir nổi bật cả góc phố với giao diện siêu dreamy và aesthetics cùng vô vàn sản phẩm hot nhất của brand được trưng bày đẹp mắt.
Pop-up store của espoir đang khiến các tín đồ sống ảo phải mê tít vì quá xinh xắn
Giới trẻ nô nức chụp ảnh tại nơi đây
"Ông lớn" ngành làm đẹp không ít lần thay đổi diện mạo cho store của mình theo từng concept
espoir siêng chăm chút bộ nhận diện của mình để luôn mang vẻ tươi mới, bắt mắt
Không có nhận xét nào